Archive for July 28th, 2009

Tuyệt tình thơ ^^

July 28, 2009

Original:
Níu biết rằng em đã có chồng
Trời ơi người ấy có buồn ko?
Có Thầm nghỉ tới loài hoa vở
Tựa trái tim phai tựa máu hồng .

Normal reaction:
Níu biết rằng em đã có chồng
Anh về lấy dzợ thế là song
Dzợ anh ko đẹp bằng em lắm
Nhưng cũng làm anh đỡ chạnh lòng .

Classical reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh về bắt vịt nhỗ sạch lông
Tiết canh làm được vài 3 đĩa
Mượn rượu cho nguôi vết thương lòng .

Desperate reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh về tự tử thế lè song
Mộ anh cỏ dại vàng sơ sác
Khi viếng thì em hỉu nỗi lòng

High-tech reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Dại dzì mà nghĩ thế là song
E-mail cứ viết, fone cứ gọy
Cũng có ngày em li dị chồng

Nẽt Generation reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh về cưới dzợ kiếm thằng con
Để mai thằng nhỏ con anh lớn
Xúi lấy con em, rửa hận lòng

Hygenic reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh về tắm rửa gội với sà bông
Tình thù ngày cũ bây đi mất
Để kẻ sang sông khỏi chạnh lòng

Gangster reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh về ẫn núp bên bờ sông
Đợi em qua đò sang bên ấy
Đón đường bắt cóc cũng bỏ công

Optimistic reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh mừng biết mấy em biết ko?
Bao năm wen biết, bao năm mệt
Tính ra cũng khổ mấy năm ròng

Relieved reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Ko buồn, ko trách chỉ cầu mong
Đãi được chồng em nhậu 1 bữa
Để cám ơn chàng lãnh dzum` gông

Ba-Tàu Chợ-Lớn style: (ngộ ái nị)
Níu biết rằng nị đã lấy chồng
Ngộ về ngộ bán nốt Hồng-Kông
Mang tiền ngộ đổ vào Chợ-Lớn
Lấy vốn đầu tư ngộ mát lòng

Zorro reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh về luyện kiếm thế là song
Kiếm anh sắc bén hơn em nghĩ
Sẽ ***** đầu em trả hận lòng

Bankruptcy reaction:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Đường xa, Vegas anh cứ dzông
Visa, Master Card vào canh bạc
Vở nợ đời anh hận bóng hồng

Kung-fu reaction:
Níu biết rằng em sấp lấy chồng
Anh về sẽ luyện lại võ công
Anh sẽ luyện cú liên hoàn cước
Để đá chồng em đêm động phòng

Gourmet reaction:
Níu biết rằng em sấp lấy chồng
Anh về tự tử thé là song
Ruột gan phèo phổi lôi ra hết
Tặng kẻ vu qui nấu cháo lòng

Revenge reaction:
Níu biết rằng em sấp lấy chồng
Anh về tát cạn lấy dzòng sông
Để cho đò cưới ko qua được
Đừng có mà mong được động phòng

Terrorist reaction:
Níu biết rằng em sấp lấy chồng
Anh về tĩnh đội mượn cà-nông
Nhắm về hướng ấy 5000 mét
Em ở quê chồng có ớn ko?

Bắc Kỳ style:
Níu biết rằng em đã lấy chồng
Anh về chửi đỗng giữa đám đông
Bố mẹ tiên sư nguyên dzòng họ
Khốn kiếp sao mày dzám bỏ ông.

Nam Kỳ style:
Níu biết rằng em đã có chồng
Mèn ơi em chê tui nhà nông
Ruộng vườn nỗi nóng tui đốt hết
Ko gạo cho em đói rét lòng

Huế style:
Níu biết rằng O đã có chồng
Tui về núi Ngự nhảy suống sông
Sông sâu nước lạnh tui lại khớp
Tự tử mần răng cũng chẳng xong.

Ở dzơ style:
Níu biết rằng em sấp có chồng
Anh về khỏi tắm thế lè xong
Áo quần anh để nguyên trọn tháng
Kỷ vật cho em đêm động phòng …


Nếu biết ngày mai em lấy chồng

Anh thề liều chết kiểu Trung Đông

Đánh boom liều chết ôm theo hận

Buộc lễ vu quy nhuộm máu hồng

______

Nếu biết ngày mai em lấy chồng

Ân tình xưa cũ trở về không

Hận tình chán đời căm xã hội

Xuống tóc vào chùa quách cho xong

______

Nếu biết ngày mai em lấy chồng

Anh về cạo trọc thế là xong

Trao em mớ tóc làm kĩ niệm

Để tối hôm nay xiết cổ chồng

______

Nếu biết ngày mai em lấy chồng

Đập vỡ võ chai làm cái chông

Đợi đến hôm nào em đám cưới

Đâm chết chồng em mới thỏa lòng

______

Trước cổng nhà thờ anh với em

Hai đứa hôn nhau chúa đứng xem

Giật mình chúa bảo này hai đứa

Hôn nhau như thế chúa cũng thèm

______

Cứ vui chơi cho hết đời trai trẻ

Rồi âm thầm lặng lẽ đạp xích lô

______

Ai mua tôi bán cây si

Si tôi giống tốt cành chi chít cành

Hễ si mà gặp đất lành

Là si phát triển trở thành si đa

______

Thuận vợ thuận chồng con đông mệt quá

______

Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ

Vô duyên đối mặt cự um sùm

______

Gió mùa thu anh ru em ngũ

Em ngũ rồi anh cạy tủ anh đi

______

Học làm chi cho đầu to mắt trố

Vế lấy vợ cho dân số tăng nhanh

______

Cam sành lột vỏ còn chua

Thương em còn nhỏ anh cua để dành

______

Thu đi để lại lá vàng

Anh đi để lại cho nàng thằng cu

______

Đường Sài Gòn vừa dài vừa hẹp

Trai Sài Gòn vừa đẹp vừa dê

______

Bước chân vô quán đèn mờ

Ngồi gần con gái không sờ là ngu

Thà rằng cắt tóc đi tu

Ngồi gần con gái ngu sao không sờ

______

Đêm qua anh ngũ trên giường

Nhớ em tỉnh giấc lọt giường gãy xương

______

Tình chỉ đẹp khi tình dang dỡ

Cưới nhau về tắt thở càng nhanh

______
Đường về đêm tối canh thâu

Nhìn anh tôi tưởng con trâu đang cười

______

Gió đưa bụi chuối sau hè

Giỡn chơi chút xíu ai dè có con

______
Áo dạt bầu làm sầu tuổi trẻ

Trai bây giờ chó đẻ lắm ai ơi

______
Bạn đừng tưởng con trai ai cũng tốt

Rất yêu đời và cũng rất chịu chơi

Lầm rồi nhé bạn ơi xin nghĩ lại

Trai bây giờ khốn nạn lắm bạn ơi

______
Yêu ai yêu chỉ một người

Đừng vì nhan sắc yêu người thứ hai

______
Người ta vá áo bằng kim

Còn tôi xin hỏi vá tim bằng gì

______
Hoa sen chen giữa lục bình

Tôi không chen giữa cuộc tình người ta

______
Hoa sen chen giữa lục bình

Tôi không chấp nhận cuộc tình tay ba

Yêu hoa tôi cắm vào bình

Yêu anh tôi cấm anh đừng yêu ai

______

Nếu một mai em làm bác sĩ

Anh sẽ là người bệnh của riêng em

Bệnh của anh không chữa bằng y học

Mà chữa bằng nhịp đập trái tim

______

Pháp luật nào cấm nam yêu nữ

Công lý nào cấm nữ yêu nam

Mãnh lực nào xua tan niềm nhung nhớ

Giai cấp nào đánh đổi được tình yêu

______

Dù biết yêu anh là vô dụng

Nhưng người trong mộng vẫn là anh

______

Yêu hoa đừng để hoa tàn

Yêu em đừng để em tàn như hoa

______

Chim non chẳng muốn xa cành

Tại vì hoàn cảnh em đành xa anh

______

Sông Bến Lức lục bình trôi lác đác

Trai Bến Lức không lác cũng lan ben

______

Là con gái em mang lòng ích kỉ

Khi yêu ai yêu chỉ một người

Là con trai anh mang lòng phản bội

Yêu em rồi lại nhớ đến ai kia

______

Ngày xưa em biết con cò

Lớn lên em biết hẹn hò với anh

Gặp anh em chẳng dám chào

Sợ ba má hỏi thằng nào đó con

______

Lúc nhỏ bé nói yêu tôi

Tôi chê bé nhỏ biết gì mà yêu

Bây giờ bé lớn bé xinh

Tôi khen bé đẹp bé chê tôi già

______

Ngày xưa con gái nết na

Bây giờ con gái đại ca không hà

______

Trót yêu anh nhưng tôi đâu dám nói

Xa nhau rồi tôi cảm thấy nhớ thương

Miệng không nói nhưng tim tôi đang nói

Nói thật nhiều rằng tôi rất yêu anh

______

Làm sao hiểu được tình yêu

Làm sao hiểu được người ta yêu mình

Làm sao hiểu được cách tỏ tình

Làm sao hiểu được là mình đã yêu

______

Gái thời nay như vàng lên giá

Trai thời nay như sỏi đá lót đường

Cỡ như anh là hạng tầm thường

Chỉ là sỏi đá lót đường tôi đi

______

Một tay đánh cả bầu trời

Sao em không dám nói lời yêu anh

______

Yêu cho trái đất ngã nghiêng

Yêu cho vũ trụ đảo điên vì tình

______

Biển lặng có lúc sóng ngầm

Tình yêu có lúc âm thầm ra đi

______

Lang thang dạo bước giang hồ

Ghét trai có bồ còn nói tiếng yêu

Còn duyên thì bán nhẫn vàng
Hết duyên bán mít cho chồng gặm xơ
Còn duyên kẻ đón người đưa
Hết duyên đi sớm về trưa một mình
Còn duyên như tượng tô vàng
Hết duyên như tổ ong tàn ngày mưa
Còn duyên kén cá chọn canh
Hết duyên ếch đực, cua kềnh cũng vơ
Còn duyên kén những trai tơ
Hết duyên ông lão cũng vơ làm chồng

Ba đồng một mớ đàn ông
Chị nhốt vào lồng cho kiến nó tha
Năm hào một núi đàn bà
Anh vứt ra vườn cho gà nó tranh

Đường nào dài bằng đường Trần Hưng Đạo
Gái nào xạo bằng gái thời nay
Gài ngày xưa lấy chồng chỉ một
Gái bây giờ như nhà dột ai ơi

Trên đời này muôn ngàn trai đẹp.
Anh tưởng rằng anh đẹp lắm sao…
Cho dù anh đẹp biết bao!
Chỉ là sỏi đá lót đường em đi.

Trên vũ trụ có muôn ngàn gái đẹp!
Em tưởng rằng em đẹp lắm sao?
Dù em có đẹp cỡ nào
Chỉ là sỏi đá lót đường anh đi!