5 buoc tu len tinh than

Bước 1: hãy xem công việc như một trò chơi(game)

Khi bạn xem công việc là một trò chơi bạn sẽ thấy việc thắng thua là không quan trọng và bạn cảm thấy vui vì mình được chơi.Khi đó bạn sẽ là một nghệ sĩ thực thụ.Bạn khám phá trò chơi bạn sáng tạo trong trò chơi và không ai có thể phá hoại cảm xúc của bạn khi bạn chơi trò chơi của mình.Trong bóng đá có thể thấy messi chơi bóng chứ anh ta không thi đấu vì thế khi có bóng messi là một nghệ sĩ sân cỏ thực thụ

Bước 2: Hãy chơi với một mục đích lớn hơn bản thân bạn

Các doanh nghiệp thành công luôn hướng đến điều tốt đẹp hơn cho khách hàng của họ,họ thường nói sự ra đời của chúng tôi là vì nhu cầu và lợi ích của khách hàng và lợi nhuận của họ luôn tỉ lệ thuận với việc họ làm thỏa mãn bao nhiêu người.Bạn cũng vậy,khi bạn nghĩ việc mình làm không chỉ vì lợi ích cá nhân bạn sẽ thấy bạn sẽ có một động lực mạnh mẽ hơn nhiều để hoàn thành công việc của mình.Nếu mỗi cá thể trong đất nước này đều làm kinh tế để Việt Nam trở thành một cường quốc như Nhật Bản thì Trung Quốc có giám côn đồ như vậy nữa không.

Bước 3: Bạn phải tập trung

Đúng vậy,điều quan trọng là bạn phải tập trung hãy nghĩ xem công việc bạn đang làm không ai có thể giúp đỡ bạn vì thế hãy bỏ ngay suy nghĩ chán chường và tận hưởng nó  vì đó cũng là những giây phút trong cuộc đời bạn.Những giây phút trong đời bạn sẽ có ý nghĩa hơn nếu bạn chọn một thái độ tận hưởng nó hơn là để công việc đó khiến cho mình buồn bã,chán nản.

Bước 4: Tập trung vào hiện tại

Hiện tại luôn là cái thực tế nhất.Khi bạn làm một công việc bạn phải vứt bỏ mọi thứ xung quanh xem đó là công việc quan trọng nhất của mình với sự tập trung cao độ bạn luôn đưa ra được những ý tưởng mới.

Bước 5: Thăng hoa cảm xúc

Hãy thử kết nối các dữ kiện trên : bạn tham gia vào trò chơi,bạn chơi hết mình vì một mục đích cao cả,bạn tập trung nỗ lực hết mình vì trò chơi,bạn hòa mình vào trò chơi và quên hết mọi thứ xung quanh và cuối cùng bạn đạt được cảm giác thăng hoa trong trò chơi của mình.Hãy thử dùng 5 bước này vào công việc bạn đang làm và so sánh với kết quả của bạn trước đây sẽ có nhiều bất ngờ thú vị.Chúc bạn thành công cảm ơn vì đã đọc bài viết này.

 

—————————————–

Life= risk= if never fail…never succeed

Thu thach giup con nguoi truong thanh

Leave a Reply

